5 yếu tố giúp kinh doanh phòng gym thành công trong nháy mắt

Trong kinh doanh, cần có chiến lược cụ thể và hoạch định rõ ràng để giảm thiểu rủi ro. Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao thì việc tập gym ngày càng phổ biến. Gym Master sẽ mách nhỏ cho bạn 5 yếu tố giúp kinh doanh phòng gym thành công trong nháy mắt. Cùng nằm lòng những bí kíp đó trong bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Xác định số vốn cần thiết

Cần nguồn bao nhiêu thì đủ để kinh doanh phòng gym thành công? Bạn cần cân nhắc những yếu tố sau:

  • Số tiền bạn đang có sẵn trong tay
  • Số tiền bạn có thể huy động nhanh từ nguồn tài sản khác (hàng hóa, cổ phiếu ..vv..)
  • Số tiền bạn có thể vay mượn từ bạn bè, ngân hàng…
  • Số tiền bạn có thể xoay dần trong quá trình triển khai
  • Hay thậm chí cả số tiền mà các đối tác có thể gối lại cho bạn chậm

2. Xác định nhóm khách hàng tiềm năng

Phân khúc người đến phòng gym của bạn ở độ tuổi nào? Mức thu nhập và lối sống của họ ra sao? Tất cả nên được phân khúc theo mức độ ưu tiên nhóm khách hàng tiềm năng. Đặt mình vào vị trí người dùng là một trong những bí kíp giúp kinh doanh phòng gym thành công.

Ví dụ khi nhắm vào đối tượng bình dân là học sinh, sinh viên, công nhân hay nhân viên văn phòng. Các đối tượng này có mức chi trung bình, khi nhắm vào đối tượng này thì bạn nên lấy số đông làm cốt lõi.  Do giá vé bán ra không được cao nên bù lại bằng số lượng.

Giải đáp 5 vấn đề gây nhức nhối cho người mới tập gym

3. Thiết kế và setup phòng gym bắt mắt

Thiết kế và bày trí phòng gym bắt mắt tạo nên cảm hứng, sự vui vẻ cho người tập. Phòng đẹp và chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tốt hơn, cạnh tranh với đối thủ, thu hút và giữ chân khách hàng.

Học viên nào cũng muốn trải nghiệm tập luyện của mình phải thoải mái và hoàn hảo. Vì vậy, việc chăm chút từng góc ngách phòng gym tỉ mỉ sẽ giúp bạn ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Từ đó, tạo được ưu thế độc nhất từ sự khởi đầu. Một mẹo mách nhỏ bạn muốn kinh doanh phòng gym thành công chính là sử dụng gỗ để lát sàn, gương bố trí khắp nơi, cửa sổ bằng kính để tạo sự thoáng mát.

lát sàn gỗ phòng gym

4. Training nhân viên bài bản, chuyên nghiệp

Dịch vụ mà bạn mang đến phải chiều lòng và làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Chỉ khi nhân viên đủ tận tâm và chu đáo thì khách hàng mới cảm nhận được sự chăm sóc đó. Tùy quy mô phòng tập mà đội ngũ nhân sự của bạn có thể nhiều hay ít bộ phận khác nhau.

Có thể phức tạp như từng bộ phận riêng: Quản lý, HLV, Lễ tân, Tạp vụ, Kế toán, Marketing – Sale, Kỹ thuật viên… hay cho đến mức đơn giản: chỉ có mình bạn một mình làm mọi việc. Training và huấn luyện nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn từng bước kinh doanh phòng gym thành công. Mang đến trải nghiệm và hình ảnh đẹp nhất đến với khách hàng.

5. Trang bị phần mềm quản lý phòng Gym

Ắt hẳn nhà điều hành nào cũng gặp vô vàn khó khăn trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Nhất là đối với các chủ kinh doanh phòng gym, khi họ đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi tốt hơn.

Việc trang bị phần mềm quản lý sẽ là công cụ đắc lực của mọi chủ kinh doanh. Không chỉ mang lại hiệu suất công việc vượt trội mà còn giúp vận hành trơn tru, chính xác hơn. Có thể nói, hệ thống phần mềm quản lý là yếu tố tiên quyết đem đến ước mơ kinh doanh phòng gym thành công của bạn.

Nếu bạn đang tìm cho mình một nhà cung cấp phần mềm quản lý Gym uy tín, hãy tham khảo ngay Gym Master – giải pháp phần mềm đi đầu Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm dày dặn.

Nhận tư vấn trực tiếp từ Gym Master tại đây hoặc liên hệ qua hotline 090 224 3822.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM