S’Life Gym là hệ thống phòng tập lớn nhất TP.Hồ Chí Minh, nổi bật với sự tập trung vào cá nhân và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo khoa học, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Sau nhiều năm phát triển, S’Life Gym đã phục vụ hơn 80.000 hội viên và mở rộng với hơn 20 bộ môn tại 16 chi nhánh trên toàn thành phố. Được nhiều ngôi sao lựa chọn, S’Life Gym cam kết mang đến trải nghiệm rèn luyện sức khỏe chuyên nghiệp và thoải mái.


Khi quy mô nhân sự và hội viên đạt đến hàng nghìn người, S’Life Gym đối mặt với nhiều thách thức trong câu chuyện quản lý và chăm sóc khách hàng. NextX mong muốn mang câu chuyện này đến với độc giả, vì chúng tôi biết đây không chỉ là vấn đề của riêng S’Life Gym mà còn là khó khăn chung của mọi doanh nghiệp.

Theo chia sẻ của đại diện S’Life Gym, việc quản lý chuỗi hệ thống đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý nhân sự, quản lý gói tập khách hàng và đặc biệt là trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng. Bởi đặc thù của lĩnh vực là cần cung cấp đa dạng các gói tập cho khách hàng, do đó mà S’Life Gym cần liên tục thiết kế và cập nhật chương trình, đồng thời định giá và tạo khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó việc điều phối xếp lịch cho chuyên viên hướng dẫn cần đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất quán và phát triển cá nhân liên tục. Tất cả nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và thoải mái tới khách hàng.

Với nhu cầu đó, từ những ngày đầu, S’Life Gym nỗ lực tìm kiếm giải pháp để tối ưu và đơn giản hoá công tác quản lý. Biết đến NextX là phần mềm quản lý do người Việt xây dựng và được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất, S’Life Gym đã không ngần ngại lựa chọn NextX là đơn vị hợp tác lâu dài với hệ thống.

Với việc sử dụng 2 phần mềm của NextX gồm NextX Booking App và NextX Loyalty App, khi doanh nghiệp thực hiện thêm khách hàng trên NextX CRM sẽ được đồng bộ trên toàn hệ thống. Khi đó phần mềm cho phép S’Life dễ dàng quản lý thông tin hộ viên 360 từ hồ sơ các nhân đến lịch tập. Bên cạnh đó S’Life Gym cũng được thiết kế giao diện mobile app dành riêng theo màu sắc thương hiệu, từ đó giúp hệ thống có quy trình quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khi được hỏi về chất lượng sản phẩm sau trải nghiệm, đại diện quản lý S’Life Gym chia sẻ “ Với phần mềm NextX điều khiến tôi bất ngờ và ứng dụng ngay vào quản lý đó là những tính năng tiện lợi và hữu ích như: đồng bộ data từ các kênh Zalo, Facebook,….hay tích hợp các nền tảng quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng ngay trên một nền tảng, tích hợp SMS Brandname OTP,… thậm chí có thể quản lý tất cả nhanh chóng qua Mobile chỉ bằng 1 chạm màn hình.”  Từ trải nghiệm thực tế,  S’Life Gym nhận định việc chuyển đổi số là thực sự cần thiết trong doanh nghiệp với sự phát triển như hiện nay. Do đó dự án được S’Life kỳ vọng là cơ sở để đẩy mạnh sự chuyên nghiệp hóa trong hệ thống vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất, vươn tới hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn trong tương lai.

Rate this post

NextX Gym Master tự hào chiếm 90% thị phần fitness từ Bác tới Nam. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One cho quản lý phòng tập, yoga, bể bơi… giúp giải quyết tất cả các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp phòng tập:

Phần mềm phòng tập

Phần mềm quản lý phòng tập

>>Giải pháp cho phòng Gym:

Phần mềm Gym

Phần mềm quản lý phòng Gym

Phần mềm quản lý hội viên phòng tập Gym

Phần mềm quản lý khách hàng phòng Gym

Phần mềm nhận diện khuôn mặt cho phòng Gym

Phần mềm CRM cho phòng Gym

>>Giải pháp cho phòng Yoga:

Phần mềm quản lý Yoga

Phần mềm quản lý phòng Yoga

>>Giải pháp cho bể bơi:

Phần mềm bể bơi

Phần mềm quản lý bể bơi

Rate this post