BlueGym là hệ thống phòng tập hiện đại tại Hà Đông – Hà Nội, cung cấp các dịch vụ tập luyện đa dạng và chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động, BlueGym cam kết mang đến cho hội viên một môi trường tập luyện trẻ trung và năng động, được trang bị thiết bị tiên tiến từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Blue Gym tổ chức nhiều chương trình tập luyện miễn phí cho các môn như Body Pump, Zumba và Aerobics cùng với các sự kiện tri ân hàng năm cho hội viên.
BlueGym có 3 trụ sở tại Hà Nội và trụ sở mà lựa chọn NextX triển khai có địa chỉ tại Tòa Ellipse, số 112 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông.
Sứ mệnh của BlueGym là cung cấp môi trường tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả nhằm nâng cao sức khỏe và thể chất cho cộng đồng. Blue Gym cam kết mang lại các trải nghiệm tập luyện tốt nhất với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.
BlueGym luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình nâng cao sức khỏe của khách hàng. Phòng tập không chỉ tập trung vào việc cải thiện thể chất mà còn giúp hội viên có được tinh thần sảng khoái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Với tinh thật mang một thương hiệu chất lượng đến với người Việt Nam, BlueGym cần phải cố gắng rất nhiều trong vấn đề quản lý phòng tập và quản lý thông tin của khách hàng. Trước hết, BlueGym đang tìm cách loại bỏ được hoàn toàn những khó khăn trước mắt và cải thiện được những yếu tố ví dụ như:
- Hệ thống phải có khả năng quản lý hơn 10.000 hội viên cao cấp thường xuyên của BlueGym. Đồng thời quản lý hội viên và nhân viên một cách hiệu quả, hỗ trợ được đăng ký sử dụng dịch vụ từ xa và dễ dàng gia hạn, bảo lưu dịch vụ cho hội viên.
- Theo dõi lịch hoạt động của hội viên và nhân viên, tối ưu hóa các quy trình và thao tác giúp tiết kiệm được tối đa thời gian.
- Tích hợp và kết nối mượt mà với các chi nhánh đang sử dụng nền tảng Gymmaster hiện tại.
- Làm cách nào để thu hút và đồng thời giữ chân được khách hàng ở lại với mình.
Nhận thức được những vướng mắc mà vấn đề đang gặp phải, BlueGym đã tìm đến những giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa lưu trữ thông tin hội viên và quản lý phòng tập. Thương hiệu đã tìm đến với NextX để cùng tìm ra phương án mới để tháo gỡ những khó khăn cũ. Sau một quãng thời gian tìm ra tiếng nói chung trong vòng 2 tuần, BlueGym đã cùng NextX bắt tay vào triển khai phần mềm và đưa ra được những phương án cụ thể:
- Module cho phép lên lịch các lớp học, theo dõi sự tham gia và quản lý các phòng tập một cách toàn diện. Hệ thống sẽ hỗ trợ tối ưu quy trình quản lý để tiết kiệm thời gian hơn cho nhân viên.
- Phần mềm NextX giúp BlueGym có thể quản lý các gói tập của hội viên như việc đăng ký, gia hạn hợp đồng và bảo lưu dịch vụ. Hội viên có thể dễ dàng đăng ký các gói tập mới và gia hạn gói tập hiện tại. Hệ thống nhắc nhở hội viên về thời gian gia hạn giúp tăng cường sự hài lòng từ phía khách hàng của BlueGym.
- Cho phép BlueGym quản lý các chi nhánh khác nhau nhờ tích hợp đa điểm, nhân viên và hội viên có thể truy cập hệ thống từ bất kỳ đâu.
- Hệ thống NextX quản lý bán hàng giúp BlueGym theo dõi doanh thu dễ dàng, quản lý tồn kho và cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng.
- NextX triển khai tích hợp hệ thống phần cứng như máy quét thẻ, hệ thống kiểm soát ra vào và thiết bị theo dõi hoạt động cho BlueGym. Giúp họ có thể quản lý hội viên một cách chính xác mà không bị bỏ sót ai.
- Triển khai tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng giúp BlueGym giải đáp được thắc mắc và hỗ trợ hội viên một cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả không chỉ giữ chân khách cũ mà còn gây dựng thêm được sự tin tưởng cho khách mới.
Trước khi thực hiện triển khai phần mềm NextX cho toàn hệ thống bên BlueGym, NextX đã gặp nhiều khó khăn đáng kể ví dụ như họ thiếu một giải pháp chuẩn để quản lý toàn bộ hệ thống phòng tập dẫn đến sự phức tạp và không nhất quán trong các quy trình. Thêm vào đó, chuyển đổi một lượng lớn dữ liệu từ hệ thống cũ sang hệ thống mới là một nhiệm vụ khó khăn và tốn kém thời gian. Sự cạnh tranh trong đối với các phòng tập cũng cao, đòi hỏi BlueGym phải không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để duy trì và thu hút khách hàng.
Một việc nữa đó chính là kết nối và đồng bộ hóa các chi nhánh khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên cũng là một thách thức lớn, đòi hỏi công nghệ tiên tiến và quản lý hiệu quả. BlueGym cũng cần phát triển các báo cáo quản trị chi tiết và phân tích được hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Khi mà đã có được kết quả sau khi giải quyết được những khó khăn cùng NextX, BlueGym đã có những chia sẻ “Có được NextX, chúng tôi như có thêm được cơ hội phát triển mới. Các báo cáo BI giúp chúng tôi phân tích hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh tốt hơn. Hệ thống giúp kiểm soát các gói dịch vụ, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tổng đài chăm sóc khách hàng tích hợp đã cải thiện đáng kể trải nghiệm hội viên với nhiều phản hồi tích cực.”
NextX Gym Master tự hào chiếm 90% thị phần fitness từ Bác tới Nam. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One cho quản lý phòng tập, yoga, bể bơi… giúp giải quyết tất cả các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp phòng tập: >>Giải pháp cho phòng Gym: Phần mềm quản lý hội viên phòng tập Gym Phần mềm quản lý khách hàng phòng Gym Phần mềm nhận diện khuôn mặt cho phòng Gym >>Giải pháp cho phòng Yoga: >>Giải pháp cho bể bơi: |